Giới thiệu IBEST

Photobucket

IBEST VIETNAM ra đời từ 3 năm về trước, với đội ngũ giáo viên chuyên luyện thi IELTS tại những trung tâm lớn,các khóa học tại IBEST được thiết kế bởi giáo viên nước ngoài kinh nghiệm luyện thi IELTS bậc nhất tại Hà Nội nhằm mang đến cho học viên kiến thức toàn diện, một khoá học chất lượng cao để chuẩn bị cho học viên sẵn sàng cho một kỳ thi IELTS, với chi phí chỉ bằng một nửa so với các trung tâm kì cựu về luyện thi IELTS, mà chất lượng hoàn toàn được khẳng định qua nhiều lứa học viên điểm IELTS cao tốt nghiệp đi thi.

Năm 2010, IBEST vinh dự được Hội đồng Anh trao tặng danh hiệu: One of the top 5 British Council  IELTS Agents in the North of Vietnam- càng khẳng định chất lượng đào tạo hàng đầu tại IBEST
Photobucket

Với sự đầu tư trang thiết bị và tài liệu công phu của các thày cô giáo nhằm giúp cho học viên có thêm môi trường học tập hiệu quả ngoài giờ học, bằng những tài liệu nghe, nói, đọc, viết chia theo chủ điểm 1 cách khoa học, chọn lọc phân loại kỹ lưỡng theo trình độ lớp học, IBEST là điểm hẹn của nhiều lứa học viên tại trung tâm luyện tập cho một kỳ thi IELTS với mong muốn đạt kết quả cao nhất.

Với hàng loạt các tập tài liệu được phân loại theo các chủ đề quen thuộc của IELTS, học viên có cơ hội bồi đắp vốn từ vựng hiệu quả, phát triển ý tưởng phong phú dựa theo các chủ đề đã được phân loại sẵn. Thư viện IBEST- IELTS có cả giáo viên hướng dẫn tận tình, giúp học viên lựa chọn đúng giáo trình luyện tập và đặc biệt còn giúp các bạn luyện và sửa kỹ năng nói, bới thư viện có riêng một phòng dành cho học viên luyện nói.

Ngoài thư viện miễn phí, IBEST còn có các buổi học IELTS Session tăng cường miễn phí cuối tuần, xoay quanh chủ đề IELTS của kỹ năng nói, nghe, đọc viết- giúp học viên tận dụng thật tốt thời gian ngoài giờ học trên lớp, tích luỹ thêm kiến thức IELTS của mình.Những bài luyện tập vô cùng bổ ích giúp học viên loại trừ được những lỗi sai thường gặp trong bài thi IELTS như lỗi ngữ pháp, và thư viện cũng trang bị luôn những sách chuyên luyện thêm về ngữ pháp để giúp học viên ôn lại những kiến thức về cả ngữ pháp cơ bản lẫn nâng cao. Thày cô tại IBEST cũng thường xuyên có mặt trong thư viện, hướng dẫn và chỉ bảo tận tình cho học viên.

Không chỉ đảm bảo về chất lượng giảng dạy, IBEST cũng rất thành công trong việc tổ chức các chương trình, sự kiện lớn: Lễ Hội HALOWEEN 2009, Tiệc GIÁNG SINH 2010 … là Nhà Tài Trợ  cho chương trình 360* Xuân của trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Hà Nội.

IBEST vinh dự là nơi tiếp nhận hồ sơ và tư vấn đăng ký học tại Đại học BRITIST UNIVERSITY Vietnam và Đại học Quốc tế Raffles Vietnam.

IBEST cũng là nhà tài trợ cho CLB Sinh viên Quốc Tế – AIESEC ĐH Ngoại thương, Hà Nội

Đặc biệt, IBEST còn là đại diện ủy quyền đăng ký thi IELTS của Hội đồng Anh và IDP.
Đến với IBEST, các bạn luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các nhân viên của trung tâm và hơn thế nữa các bạn sẽ tìm được đúng nơi để gửi trọn niềm tin trong sự nghiệp học anh văn của mình.


———————————————————————–
IBEST – Achieve your Best – Step into your Future
Address:  25D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Liên hệ: 043 944 9987

Email: tienhanguyen.2@gmail.com/  ibestvietnam@gmail.com

Luyện thi IELTS Hà Nội tháng 10 tại IBEST

Bình luận về bài viết này